ĐỈNH CAO TƯ DUY TRONG VIỆC HỌC TIẾNG ANH

09/11/2024   10h31

Vào năm 1956, Benjamin Bloom, một nhà tâm lý học giáo dục tại Đại học Chicago, cùng với các đồng nghiệp của mình đã đề xuất thang đo nhận thức Bloom (Bloom’s Taxonomy) để giúp người học có định hướng hơn trong việc đạt được mục tiêu học tập, giúp giáo viên thiết kế bài học và đánh giá khóa học hiệu quả hơn.

Có thể thấy rằng, cấp độ thấp nhất của thang đo nhận thức là Remembering (Ghi nhớ), rồi đến Understanding (Hiểu), và mức tiếp theo là Applying (Áp dụng). Trong những lớp học truyền thống trước đây, học sinh có thể chỉ được hướng dẫn để đạt đến mức độ Áp dụng, nghĩa là được dạy lý thuyết, hiểu lý thuyết và áp dụng vào bài tập.

Tuy nhiên, EDS với mục tiêu tạo ra những buổi học sáng tạo, hứng khởi và thúc đẩy tư duy của học viên, đã thiết kế những khóa học thật đặc biệt để giúp các bạn đạt được cấp độ nhận thức cao hơn nữa. Ngoài việc Nhớ, Hiểu và Áp dụng, các bạn học viên của EDS luôn được trải qua quá trình Analyzing (Phân tích), Evaluating (Đánh giá) và mức độ cao nhất Creating (Sáng tạo). 
______
🍀TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VÀ DU HỌC QUỐC TẾ EDS🍀
- Địa chỉ: 20 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
- Hotline: 0968.224.986 – 02.432.353.366 – 02.432.353.399
- Website: eds.edu.vn
- Fanpage:
+ EDS-Tư vấn du học: @eds.duhocqt
+ EDS-Luyện thi IELTS: @eds.ielts
+ Trung tâm Anh ngữ EDS: @eds.englishcenter
- Instagram: @eds.education
#eds #duhoceds #ieltseds #tienganhchotrenho #duhoc #duhocanh #duhocmy #duhocaustralia #duhocnewzealand #hocthueds

zalo