Những Việc Cần Làm Đầu Tiên Khi Tới Anh

Những Việc Cần Làm Đầu Tiên Khi Tới Anh

Những tuần đầu tại một quốc gia khác luôn đem lại những ký ức không thể quên và những trải nghiệm thách thức thú vị. 
Những lưu ý nhỏ trước khi bắt đầu hành trình du học đáng nhớ sẽ giúp các bạn đỡ bỡ ngỡ và hòa nhập nhanh chóng hơn. 

Gia đình, Quê hương


Dù đi đâu chăng nữa, gia đình luôn là nơi chúng ta quay về sau những bận bịu của cuộc sống. Do vậy, ngay khi bước sang một đất nước tự do và độc lập như Anh Quốc - EDS hy vọng các bạn học sinh sẽ không quên công việc đơn giản nhưng vô cùng quan trọng là sắp xếp thời gian liên lạc với gia đình.
Đó cũng như một lời tự nhủ với bản thân - chuyến bay an toàn và bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình độc lập tự do thật sự !


 
Phương tiện đi lại 


Bạn cần nghiên cứu kĩ trước khi bắt đầu chuyến hành trình về thời gian và cách thức bạn sẽ đi từ sân bay về tới địa chỉ của ký túc xá, nhà cho thuê hoặc nhà bạn bè cô chú. 
Phương tiện đi lại chủ yếu tại Anh, phân theo mức giá cũng như độ tương tác và phổ biến đã được EDS nghiên cứu và tổng hợp ở bài viết cuối trang cùng chuyên mục. Các bạn ghé qua nhé !
 
An cư lạc nghiệp
Mặc dù nhà cửa bạn đã có người giới thiệu hoặc đã thuê được ngay khi ở Việt Nam, có những thói quen, những lưu ý nhỏ EDS được chia sẻ từ các anh/ chị du học sinh trước vẫn sẽ luôn bổ ích, luôn cần thiết cho các bạn. Hãy luôn ghi nhớ " Khi ta ở, đất chỉ là nơi đất ở. Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn". Do vậy chăm chút, bảo vệ cho căn hộ, căn phòng mình cũng như gìn giữ một phần tâm hồn của các bạn. 
 
Phát hành thẻ ngân hàng

Thủ tục phát hành thẻ tại Anh Quốc, yêu cầu các giấy tờ gì?
Có cần đặt lịch hẹn với Ngân Hàng không?
Thời gian chờ đợi là bao lâu?Hình thức nhận thẻ cũng như mật khẩu tại Anh Quốc? 

Tất cả những thông tin trên được cung cấp trực tiếp tại chuyên mục này.
 
Hoạt động sinh viên

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến Vương quốc Anh, bạn sẽ nhận thấy một số thủ tục, thói quen tại đây sẽ rất khác so với tại đất nước của bạn. Nhớ tham gia sự kiện chào đón sinh viên mới vào mùa thu, và ghé thăm Hội sinh viên trường, bạn sẽ phát hiện ra có rất nhiều câu lạc bộ hay hội nhóm mà bạn có thể đăng kí làm thành viên. Ngoài ra còn có rất nhiều các hình thức hoạt động giao lưu tạo điều kiện cho bạn gặp gỡ và kết bạn với những sinh viên khác.
Rất nhiều trường đại học cũng tổ chức chương trình giới thiệu hoặc các buổi định hướng dành cho cả sinh viên Anh và sinh viên quốc tế. Đó sẽ là cơ hội để bạn gặp gỡ giảng viên phụ trách của mình và tìm hiểu những thông tin ban đầu về khóa học. Đối với sinh viên đại học, những chương trình này diễn ra cùng lúc với tuần lễ Tân Sinh viên. Tại tuần lễ này, Hiệp hội Sinh viên sẽ tổ chức các chương trình hoạt động giao lưu cộng đồng và tạo cơ hội cho bạn tham gia vào các câu lạc bộ và cộng đồng sinh viên.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

 EDS OVERSEAS STUDY & TRAINING LTD. COMPANY

:Số 7, Ngõ 52, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

 : 043.235.3399 - 043.235.3366  |  : info@eds.edu.vn | http://eds.edu.vn  

https://www.facebook.com/EDSVietnam | : http://youtu.be/T0btAUSxheU |: eds.educhannel

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Video